Sunday, May 31, 2015

ஜமாத் கேம்ஸ் (மெளலவி லீலைகள்) இன் உரிமையாளர்கள் உஸ்தாத் மன்ஸூர் அணியினரா?

உஸ்தாத் மன்ஸூர் இன் மாணவர்களில் ஒருவரான உமர் சரீபு என்பவரால் நடாத்தப்படும் மதார் லெப்பை எனப்படும் தூசன முகநூல் கணக்கு தொடர்பான வாசகர் ஆக்கம் அண்மையில் வெளியிடப் பட்டதைத் தொடர்ந்து, மெளலவி லீலைகள் இணையத்தை நோக்கியும் சில சந்தேகங்களும், கேள்விகளும் முன்வைக்கப் பட்டுள்ளன.

இவற்றுள் முக்கியமாக, தனது பெயரை குறிப்பிட வேண்டாம் என்று சொல்லி ஈ மெயில் மூலம் இரண்டு நாட்களுக்கு முன்னர் தொடர்புகொண்ட ஒருவர், உஸ்தாத் மன்சூரின் நெருங்கிய மாணவரான லபீஸ் சஹீட், இன்னொரு மாணவரான உமர் சரீபு ஆகியோருடன் இவர்களின் கள்ள ஐடியான மதார் லெப்பை ஆகியவற்றை ஜமாத் கேம்ஸ் - மெளலவி லீலைகள் இணையத்தளத்துடன் தொடர்பு படுத்த முயற்சி செய்து இருக்கின்றார்.

ஜமாத் கேம்ஸில் உஸ்தாத் மன்சூர் தொடர்பான விடயங்கள் மூடி மறைக்கப் பட்டதாகவும், உஸ்தாத் மன்சூரின் அல் மிஷ்காத் நிறுவன அணுகுமுறைகளை அடியொட்டி, அவர்களின் கொள்கைகளை வெளிப்படுத்தும் விதத்தில் பல தடவைகள் ஜமாத் கேம்ஸின் ஆக்கங்கள் வெளியாகி இருப்பதாகவும் அவர் குறிப்பிட்டு இருக்கின்றார். இதே போன்ற கருத்துக்கள் தாங்கி சிறு சிறு ஈ மெயில்கள் சிலவும் வந்துள்ளன.

ஜமாத் கேம்ஸ்,ஆரம்பித்த நேரத்தில் குறிப்பிட்டது போன்று எந்த இயக்கமும் சார்பற்ற ஒரு இணையத்தளம் ஆகும். மெளலவிப் பூசாரிப் புரோகிதர்களால் மார்க்கத்திற்கு ஏற்பட்ட இழிவை நீக்குவதுடன், அவர்களின் முகமூடியை கிழிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டு செயற்படுகின்றது.

ஜமாத் கேம்ஸின் நோக்கம் பற்றி தெரியாத புதிய வாசகர்கள் அறிந்துகொள்ள : http://jamathgames.blogspot.com/2014/07/jamath-games.html ஐ வாசிக்கலாம்.

உஸ்தாத் மன்ஸூர் என்கின்ற தன்னினச் சேர்க்கை மன்மத ராசா பெரிய அளவில் சமூகத்தில் அறியப் பட்டு இருக்காத காரணத்தால், ஜமாத் கேம்ஸ் அது குறித்து அதிகம் கவனம் செலுத்தவில்லை. எனினும் 2014 இல் இந்த ஹோமோசெக்ஸ் உஸ்தாதின் லீலைகள் குறித்து கிடைத்த தகவலகளை வைத்து ஒரு ஆக்கம் வெளியிடப்பட்டு இருந்தது.

அதனை வாசிக்க : http://jamathgames.blogspot.com/2014/08/blog-post_10.html

தற்பொழுது இந்த தன்னினச் சேர்க்கை உஸ்தாதின் திட்டமிட்ட செயற்பாடுகள் அதிகரித்து உள்ளதுடன், அக்குரணை மற்றும் அதற்கு அண்மையில் உள்ள சிறுவர்கள், இளைஞர்கள், பெண்கள், சிறுமிகள் என்று உஸ்தாதினதும், உஸ்தாதின் மாணவர்களினதும் பாலியல் பரிவட்டங்கள் அதிகரித்து இருப்பதாக அறிந்து கொள்ள முடிகின்றது.

ஹோமோசெக்ஸ் உஸ்தாத் குறித்த தகவல்கள் அம்பலப்படுத்தப்படும். தெரிந்தவர்கள் தெரிவிக்கலாம் : jamathgames@hotmail.com

மெளலவி லீலைகள் தொடரும்......





5 comments:

  1. Lafees Shaheed is one of the kissing level habibi of Masoor usthaz.

    ReplyDelete
  2. ஹோமோ செக்ஸ் பேராசான் பொன்ஸ் மன்சூரின் சூப்பி மாணவன் லபிஸ் சஹீட் பயங்கர பில்டப் கொடுக்க பாக்குறார். எல்லாம் எதுக்காக என்றால், மன்சூருக்கு சூப்பி வேலைக்கு ஆள் பிடிக்கத்தான்.

    இலங்கை நாட்டில் ஊடுருவியுள்ள ஷியாக்களை விரட்ட முதலில் இந்த ஹோமோ - செக்ஸ் கள்ளர்களை அடித்து விரட்ட வேண்டும்.

    அக்குரணை செக்ஸ் சிட்டி என்று ஆகிவிடக் கூடாது.

    ReplyDelete
  3. Lafees Shaheed (அஷ் ஷன்கீதி)June 1, 2015 at 12:37 AM

    ஆஷீகின்களில் ஒருவர், இன்போக்சில் ஒரு ''கவிதை''யை அனுப்பி இருக்கின்றார். ''அடேய் பொன்னயன், நீ என்ன பெரிய .........'' என்று தொடங்கி ''.......... பண்ணுவேண்டா வேஸ்ஸமான்'' என்று முடியும் அருமையான சோஷலிஸ யதார்த்தவாதமும் சர்ரியலிசமும் ஊடுபாவி இருக்கும் போல் எழுவார்த், லூயி அரகோன் வகைக் கவிதை அது.தினமும் இப்படி பாலியல் வசவுக் கவிதைகள் எனக்கு பத்துக்கு மேல் வரும் என்றாலும், இன்று வந்திருப்பது, ஒருவரின் சொந்த ஐடியில் என்பதுதான் விசேஷம்.ஆஷிகீனின் ''தைரியத்தை'' பாராட்டுகிறோம்.(என்ன ''றோம்''? ''றேன்'' என்று சொல்லுங்க ஷன்கீதி

    - ஹம்லாஜ்). பதிலுக்கு நான் சும்மா இருந்தேன் என்று நினைத்தீர்களா? ஹ்ம்ம், அதே தரத்தில் ஒரு பதில் கவிதை அனுப்பி விட்டுத்தான் மறுவேலை பார்த்தேன்.சொங்கி சொகட், அந்த ''கவிதை''யை புரிந்துகொள்ள ரஷ்ய போர்மலிச இலக்கிய கோட்பாட்டையே கரைத்துக் குடிக்க வேண்டி இருக்கும்...


    யாருகிட்ட? ஷன்கீதியா,கொக்கா.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. பொன்னத்தனமான கருத்து. இவன் ஒரு ஆம்பிள்ளையாக இருந்தால், உணமையை ஊர் பேருடன் சொல்லி இருப்பன். இது இவனே ஏற்படுத்தும் போலி பில்டப் ஆகும். இந்த சொங்கி சொக்கட்டுக்கு பெர்சனல் மெசேஜ் அனுப்ப என்ன மயிருக்கு? வீட்டுக்கு பெய்தது கன்னத்தில் ரெண்டு சாத்து சாத்திட்டு வரலாம். இவரு பெரிய பருப்பா? மன்சூர் த சூப்பி சுகம் அனுபவி.

      Delete
  4. மேலுள்ள கொமன்டை லபீஸ் ஷஹீத் தான் எழுதினானா, இல்லை அவனது Facebook status ஐ யாராவது copy பண்ணி இங்கு போட்டார்களா தெரியாது.
    .
    அதுவும் சம்பந்தப் பட்ட ‘மார்க்கத்தின் ஏதோ ஒன்றைப் பிரதிநிதித்துவம் செய்வதாய் பிரபலம் தேடும்’ நபர்களின் பெயரால் non-anonymous comments போடப் படும் போது அதனை ஜமாத் கேம்ஸ் உரிமையாளர்கள் கட்டாயமாக இது legitimate id மூலம் பதியப்பட்டதா என உறுதிப் படுத்தியதா என்று ௯ற வேண்டும். இவ்வாறுதான் விஞ்ஞானி அகீல் அஹமத் அவர்களால் இமாம் பீ.ஜே (றஹ்) அவர்களை கேவலப் படுத்தி ஓர் ஆக்கம் எழுதப்பட்டதாக ஜமாத் கேம்ஸில் வெளியிடப்பட்டது. விஞ்ஞானி அகீல் அஹமத் அவர்கள் வெளியில் போடும் தக்வாதாரி, self-righteous-முல்லா-பக்தர் பில்டப்புக்கு அவர் அந்த ஆக்கத்தை ஜமாத் கேம்ஸுக்கு அனுப்பியிருப்பாரா அல்லது எவனாவது அவர் பெயரில் அனுப்பி வம்பு பண்ணியிருப்பானா என்று இன்னமும் எண்ணத் தோன்றுகிறது.
    .
    இனி மேலுள்ள கொமன்டை Lafees Shaheed (அஷ் ஷன்கீதி) போட்டிருப்பான் என்றால், அவன் இதுவரைக்கும் மறுக்காத, பதில் சொல்லாத பல விடயங்கள் உள்ளன:
    .
    1. உஸ்தாத் மன்சூர் பாலியல் துஷ்பிரயோகங்களில் நளீமியாவில் ஈடுபட்டானா?
    2. உஸ்தாத் மன்சூர் பாலியல் துஷ்பிரயோகங்களில் ஜமாதுஸ் ஸலாமாவில் (அப்போது DA, nameless என்று பெயரில்லாத இயக்கம்) இருக்கும் போது ஈடுபட்டானா?
    3. உஸ்தாத் மன்சூரை அகார் முகம்மத் மற்றும் ஏனைய நிருவாக/ ஆசிரியர் தரப்பினர் பாலியல் துஷ்பிரயோகங்களுக்காக நளீமிய்யாவிலிருந்து தூக்கினார்களா?
    3.5 உஸ்தாத் மன்சூர் ஒரு பாலியல் துஷ்பிரயோகியாக நளீமியாவால் (இரகசியமாக) வெளியேற்றப்பட்ட பின்னும் அதை அறிந்த நிலையில் ஜமாதுஸ் ஸலாமா அவனை தலைவனாக வைத்திருந்ததா? அப்போது ஜமாதுஸ் ஸலாமாவில் தலைவனுக்கு என்ன சம்பளம்?
    4. உஸ்தாத் மன்சூரை அகார் முகம்மத் மற்றும் நளீமியாவின் ஏனைய நிருவாக/ ஆசிரியர் தரப்பினர் பாலியல் துஷ்பிரயோகங்களுக்காக நளீமிய்யாவிலிருந்து தூக்கினார்கள் என்பதை ஏன் இன்னமும் அகார் சேர் வாயால் மறுக்கக் கோரி அதை இணையத்தில் பதிவேற்றித் தங்களின் உஸ்தாதின் கண்ணியத்தைக் காக்கவில்லை?
    5. உஸ்தாத் மன்சூரை பழைய ஜமாதுஸ் ஸலாமா ஒதுக்கி, கண்காணிப்பில் வைத்திருந்ததா?
    6. உஸ்தாத் மன்சூரை பழைய ஜமாதுஸ் ஸலாமா ‘ஒரு குறிப்பிட்ட சம்பவத்தை’ அடுத்து கடைசியில் விலக்கியதா?
    7. உஸ்தாத் மன்சூரினால் நளீமியாவில் இளவயது மாணவர்கள் பாலியல் துஷ்பிரயோகத்துக்கு பயன்படுத்தப்படவில்லையா?
    8. உஸ்தாத் மன்சூரினால் பாதிக்கப்பட்டு அந்த உள நோயை, பாலியல் துர்நடத்தையை, துஷ்பிரயோகத்தை இன்னமும் பரவச் செய்து கொண்டிருக்கும் பலர் மிஷ்காத்திலும், ஜமாதுஸ் ஸலாமாவிலும் இல்லையா?
    9. உஸ்தாத் மன்சூரையும் அவரது பாலியல் சீடர்களையும் விட்டு ஜமாஅதே இஸ்லாமி, ஜம்இய்யா ஆகியவை தமது அங்கத்தவர்களை ஒதுக்கி வர இல்லையா? அவ்வாறான நபர்கள் இனங்காணப்பட்ட போதெல்லாம் அவர்கள் விலக்கப்படவில்லையா?
    10. உஸ்தாத் மன்சூர் மாணவர்களைத் துஷ்பிரயோகம் செய்யப் பயன் படுத்திய காரணங்களையும் வழிமுறைகளையும் பின்பற்றி இன்று நாடளாவிய ரீதியில் அவரது முன்னைய, இன்றைய ஹபீபுகள், முரீதுகள் பாலியல் துஷ்பிரயோக நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்ளவில்லையா?
    11. லபீஸ் ஷஹீதின் இறக்குமதி இஸ்லாமிய சிந்தனைகளிலுண்டான ஞானம் பொருந்திய ஷரீஆவும், பின் நவீன உளரலும் பாலியல் துஷ்பிரயோகம் பற்றி, அதைத் தடுத்தல் பற்றி, சூத்திரதாரிகளை என்ன செய்ய வேண்டும் என்பது பற்றி என்ன ௯றுகின்றன?
    12. நளீமியா குவார்ட்டர்ஸ், பள்ளிவாசல்கள், ஜமாதுஸ் ஸலாமா நிலைய அலுவலகங்கள், மிஷ்காத் அலுவலகங்களில் வயது ௯டியவர்கள் வயதில் குறைந்த ஆண் சிறுவர்களை தனிமையில் முத்தமிடுதல் நடந்ததா? (kissing level habibi என்று மேலே ஒருவர் குறிப்பிட்டுள்ளார் என்பதிலிருந்து இது பலராலும் அறியப்பட்ட பழக்கம் என ஊகிக்க முடிகிறது.)
    13. நிரூபனமாக அறியப்பட்ட பாலியல் துஷ்பிரயோகிகளை பெண்கள், சிறுவர்கள், குழந்தைகள் மத்தியில் மார்க்கத்தின் பெயரால் உலவ விடுவது ஏற்றுக் கொள்ளத் தக்கதா?
    .
    இவை எல்லாவற்றுக்கும் Lafees Shaheed (அஷ் ஷன்கீதி) என்பவன் இதுவரை மெளனமே சாதித்துள்ளான். இன்னமும் மெளனமே சாதிப்பான். அல்லது மிஷ்காத்தின் நூலகத்திலிருந்து நூல் பெயர் - நூலாசிரியர் பெயர் என்றவாறாக ஒரு புத்தகப்பட்டியலை இழுத்து விடுவான். அல்லது கோடை தினமொன்றில் மழை பெய்யலாம்!

    ReplyDelete